Chuyên viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng

Shasu - Lâm Đồng

° Địa điểm: Tp .Đà Lạt, Tp. Vinh"
° Lương: 7 - 12 triệu


Về khách hàng:
Có diện tích khá lớn, bên trong có nhiều phòng ốc tiện nghi và sang trọng. Về thiết kế, khách sạn đi theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, đặc biệt là đề cao sự ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Mang lại cho bạn và gia đình khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc & học tập căng thẳng.
Các tiện ích & dịch vụ tại Amia Hotel Đà Lạt cũng rất đa dạng, có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu và sở thích của khách lưu trú. Ngoài ra, nhân viên của khách sạn còn rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ, đặc biệt là rất hay giúp đỡ mọi người. Thủ tục nhận phòng và trả phòng đơn giản và không phải chờ đợi lâu, giúp tiết kiệm nhiều thời gian.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Mục tiêu công việc
- Chăm sóc khách hàng sau bán, giúp khách hàng tái quay lại theo đúng lịch hẹn.
- Đảm bảo doanh thu cá nhân
Vai trò công việc:
- Phụ trách Tư vấn các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng qua online
- Phụ trách đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng
Mảng Tư vấn sản phẩm:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, Tư vấn dịch sụ sản phẩm cho khách hàng qua kênh online
- Hướng dẫn chăm sóc tại nhà cho khách hàng sau điều trị
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số
Mảng đặt và nhắc lịch hẹn:
- Tiếp nhận thông tin và tiến hành đặt và nhắc lịch cho khách hàng
- Phản hồi thông tin kịp thời đến các phòng ban khi có thông tin khách hàng đặt hoặc hủy lịch hẹn
- Đảm bảo hoàn thành KPIs về số lượng cuộc gọi
Mảng Chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng theo quy trình xử lý khiếu nại
- Thông tin đến Trưởng phòng các thông tin khiếu nại không nằm trong phạm vi xử lý khiếu nại
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng


YÊU CẦU
- Nhanh nhạy và linh hoạt
- Khéo léo
- Giọng nói tốt, truyền đạt rõ ràng
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
- Có kiến thức và tay nghề về điều trị da liễu

Quyền hạn:
- Tham gia xây dựng (theo yêu cầu) & Tuân thủ - Cập nhật - Thực hiện:
+ Các chuẩn mực, giá trị, định hướng của Công ty
+ Các quyết định chiến lược cấp Công ty, chiến lược kế hoạch hoạt động của Chi nhánh
+ Các quy chế, tiêu chuẩn, quy trình thủ tục (trừ trường hợp áp dụng riêng cho Chi nhánh phụ trách)
+ Các hệ thống phần mềm, dữ liệu, báo cáo Công ty thiết lập trong toàn hệ thống & chi nhánh
+ Thực hiện các chỉ đạo & Quyết định của Tổng giám đốc, Trưởng ban Kiểm soát nội bộ, Giám đốc Chi nhánh
+ Tham gia các đề án, dự án Công ty triển khai theo chỉ đạo của Công ty

PHÚC LỢI
- Thu nhập (tương xứng với thị trường và hiệu quả công việc:
+ Mức lương cơ bản tương ứng với bậc tay nghề: từ 5-7 triệu
+ Lương hiệu quả công việc: 20-30% lương cơ bản
+ Trợ cấp ăn ở, đi lại
- Học tập và phát triển năng lực (theo chương trình của công ty đề xuất)
+ Phát triển về năng lực chuyên môn
+ Phát triển về năng lực quản lý đội ngũ
- Đời sống (gia tăng theo hiệu quả doanh thu và lợi nhuận)
+ Bảo hiểm
+ Tiết kiệm
+ Nghỉ phép, nghỉ dưỡng
+ Du lịch

 

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN
Gửi hồ sơ >> Phỏng vấn (1-2 vòng) >> Kết quả


CÁCH ỨNG TUYỂN
tuyendungnhanvien.hrstrategy@gmail.com
(+84) 94 6088 745