Trưởng bộ phận Tư vấn

Shasu - Lâm Đồng

° Địa điểm: Tp .Đà Lạt, Tp. Vinh
° Lương: 10 - 18 triệu

Về khách hàng:
Có diện tích khá lớn, bên trong có nhiều phòng ốc tiện nghi và sang trọng. Về thiết kế, khách sạn đi theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, đặc biệt là đề cao sự ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Mang lại cho bạn và gia đình khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc & học tập căng thẳng.
Các tiện ích & dịch vụ tại Amia Hotel Đà Lạt cũng rất đa dạng, có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu và sở thích của khách lưu trú. Ngoài ra, nhân viên của khách sạn còn rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ, đặc biệt là rất hay giúp đỡ mọi người. Thủ tục nhận phòng và trả phòng đơn giản và không phải chờ đợi lâu, giúp tiết kiệm nhiều thời gian. "

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Tham gia hoạch định & chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu kinh doanh của bộ phận Tư vấn (Tài chính, Khách hàng, Vận hành, Phát triển)
- Phân bổ công việc & điều hành, kiểm soát hoạt động bộ phận Tư vấn
- Tiếp nhận máy móc, công nghệ, vật tư phục vụ bán sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng
- Tiếp nhận, điều phối sử dụng, quản lý, xử lý phát sinh & bảo toàn, bảo vệ các nguồn lực hoạt động để thực hiện mục tiêu kinh doanh (tài chính, nhân lực, công nghệ, sản phẩm, dữ liệu, trang thiết bị ...)
- Hướng dẫn & kiểm soát bộ phận Tư vấn thực hiện tuân thủ các quy chế, tiêu chuẩn, thủ tục vận hành theo quy định của Công ty
- Duyệt & đề xuất với Giám đốc Chi nhánh các chính sách, quyết định phục vụ khách hàng, tư vấn bán hàng, thực hiện trị liệu
- Hướng dẫn, duy trì & đảm bảo tác phong làm việc của nhân viên, tiêu chuẩn Quản trị trải nghiệm khách hàng.
- Tham gia huấn luyện, phát triển nhân viên về chuyên môn nghiệp vụ & năng lực khác theo Chương trình đào tạo của Công ty
- Đảm bảo sự phối hợp làm việc hiệu quả với các nhóm làm việc thuộc Chi nhánh & Công ty
- Đại diện Công ty làm việc & xử lý các vấn đề với khách hàng
- Tham gia nghiên cứu, phát triển sản phẩm/ công nghệ/ dịch vụ/ cơ hội kinh doanh của Công ty & Chi nhánh
- Tham gia các hoạt động khác của Công ty theo yêu cầu của Tổng giám đốc, Giám đốc Chi nhánh
- Bảo mật thông tin, dữ liệu; bảo vệ sở hữu trí tuệ, tài sản & sở hữu khác của Công ty, Chi nhánh
- Phối hợp với Công ty thiết lập & khai thác hệ thống dữ liệu, báo cáo về hoạt động của Chi nhánh để phục vụ kinh doanh
- Thực hiện Quy chế làm việc & các quy định quản trị khác của Công ty, Chi nhánh
- Tham gia các hoạt động khác theo quy định của Công ty, yêu cầu của Tổng giám đốc & Giám đốc Chi nhánh

YÊU CẦU
Đảm bảo kết quả hoạt động vận hành bộ phận Tư vấn & mục tiêu kinh doanh tại chi nhánh theo từng thời điểm, tập trung trọng yếu vào Tài chính, Khách hàng, Chất lượng dịch vụ khách hàng bao gồm:
- Tài chính (chi phí, doanh thu, lợi nhuận, công nợ)
- Khách hàng (thị phần, tăng trưởng, sự hài lòng, sự trung thành, khiếu nại ...)
- Vận hành (hoàn thành công việc, sự phối hợp, tuân thủ tiêu chuẩn,..)
- Phát triển (năng lực phục vụ khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng sản phẩm/ dịch vụ...)

Tiêu chuẩn năng lực:
- Năng lực vận hành, quản trị công việc & tuân thủ
- Kiến thức chuyên môn về truyền thông và tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức chuyên môn về da liễu, trị liệu, sản phẩm & công nghệ trị liệu
- Năng lực về quản lý & phát triển nhân sự.
- Năng lực giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản trị hiệu quả & rủi ro, dịch vụ khách hàng, quản trị trải nghiệm khách hàng
- Năng lực báo cáo & ra quyết định bằng dữ liệu

Quyền hạn:
- Tham gia xây dựng (theo yêu cầu) & Tuân thủ - Cập nhật - Thực hiện:
+ Các chuẩn mực, giá trị, định hướng của Công ty
+ Các quyết định chiến lược cấp Công ty, chiến lược kế hoạch hoạt động của Chi nhánh
+ Các quy chế, tiêu chuẩn, quy trình thủ tục (trừ trường hợp áp dụng riêng cho Chi nhánh phụ trách)
+ Các hệ thống phần mềm, dữ liệu, báo cáo Công ty thiết lập trong toàn hệ thống & chi nhánh
+ Thực hiện các chỉ đạo & Quyết định của Tổng giám đốc, Trưởng ban Kiểm soát nội bộ, Giám đốc Chi nhánh
+ Tham gia các đề án, dự án Công ty triển khai theo chỉ đạo của Công ty
- Lập & đề xuất trình duyệt với Giám đốc chi nhánh/ Ban chuyên trách:
+ Kế hoạch triển khai công việc của Phòng Kinh doanh để thực hiện mục tiêu hoạt động kinh doanh của Chi nhánh
+ Chính sách tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị trải nghiệm khách hàng, xử lý khiếu nại áp dụng cho Chi nhánh
+ Mua sắm, cung ứng vật tư, máy công nghệ để phục vụ khách hàng
+ Kế hoạch sử dụng các nguồn lực cho Phòng Kinh doanh (tài chính, nhân lực, công nghệ, trang thiết bị, dữ liệu, ...)
+ Quyết định tuyển, bố trí, điều chuyển, chế độ đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật, sa thải nhân sự thuộc Phòng Kinh doanh
+ Chương trình đào tạo, huấn luyện, phát triển nhân viên Phòng Kinh doanh
+ Chương trình nghiên cứu phát triển sản phẩm/ dịch vụ/ điểm bán của Chi nhánh
+ Trang bị trang thiết bị làm việc & hậu cần hành chính cho Phòng Kinh doanh
+ Đề xuất sử dụng chi phí tạm ứng của chi nhánh (chi cho các mục đích xử lý sự cố khách hàng, gia tăng trải nghiệm tích cực của khách hàng, khuyến khích hoặc trợ giúp nhân viên, tiếp khách, khắc phục rủi ro sự cố kịp thời, ...); hoàn trả tiền cho khách hàng
+ Đề xuất đình chỉ tạm thời hoạt động của nhân viên để ngăn chặn rủi ro ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng, uy tín chi nhánh/ công ty, an toàn của người khác, hành động vi phạm pháp luật & quy định tuân thủ của Công ty, thiệt hại tài chính & sở hữu trí tuệ, gây mất an ninh, trật tự để thông báo cho Ban Hành chính - Nhân sự của Công ty phối hợp giải quyết.
+ Đề xuất các vấn đề khác để phục vụ cho hoạt động của Phòng Kinh doanh

- Được ủy quyền tự ra quyết định:
+ Xây dựng, giao việc, yêu cầu kiểm tra kết quả thực hiện Kế hoạch làm việc của nhân viên Phòng Kinh doanh để thực hiện các mục tiêu kinh doanh của chi nhánh
+ Bố trí lịch làm việc của nhân viên Phòng Kinh doanh
+ Yêu cầu nhân viên thuộc Phòng Kinh doanh thực hiện công việc, giải trình các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc đảm nhận
+ Duyệt ngày nghỉ ngắn hạn (dưới 03 ngày) với nhân viên Phòng Kinh doanh


PHÚC LỢI
- Thu nhập:
+ Mức lương cấp quản lý (lương cơ bản + lương năng lực) = từ 10M
+ Thưởng hiệu quả công việc cá nhân + hoàn thành mục tiêu chi nhánh + phát triển nhân viên + thưởng khác = từ 40% thu nhập
+ Trợ cấp: sinh hoạt (ăn, ở, đi lại, công tác phí), khu vực, học tập, ...; điều kiện làm việc (..) = từ 4M

- Học tập & phát triển (theo chương trình của Công ty & đề xuất được duyệt):
+ Phát triển năng lực lãnh đạo & kinh doanh
+ Phát triển năng lực quản lý đội nhóm & phát triển nhân viên
+ Trải nghiệm dự án phát triển năng lực mới
+ Giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản trị, chuyên môn nghiệp vụ trong & ngoài nước

- Đời sống:
+ Bảo hiểm
+ Tiết kiệm
+ Chăm sóc gia cảnh
+ Nghỉ dưỡng
+ Nghỉ phép
+ Chăm sóc sức khỏe thể chất
+ Chăm sóc sức khỏe tinh thần
+ ...


QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN
Gửi hồ sơ >> Phỏng vấn (1-2 vòng) >> Kết quả


CÁCH ỨNG TUYỂN
tuyendungnhanvien.hrstrategy@gmail.com
(+84) 94 6088 745